แกะกล่อง Polycat 80 Kisses Album

เมื่อปลายปีที่แล้วในงาน Cat Expo ผมก็ได้ Pre-Order อัลบั้มนึงจากค่ายเพลง Smallroom ไว้ นั่นคืออัลบั้มของ Polycat ครับ ซึ่งในวันนี้อัลบั้มนั้นก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมกับมาส่งถึงบ้านด้วยบริการจาก Kerry Express เพราะฉะนั้นรับประกันความปลอดภัยในการส่งสินค้าได้เลย และที่สำคัญเมื่อของมาส่งแล้วอีก 3 วันถัดมาทาง Smallroom ได้มีการโทรเช็คอีกรอบว่าของถึงมือรึยังด้วย

Set ที่ผมสั่งไว้เป็น Set ขนาดเล็กครับ คือมี CD อัลบั้ม 80 Kisses , เทปคาสเซ็ทอัลบั้ม 80 Kisses และเพลงพิเศษ ถ้าสั่งเป็น Set ใหญ่ก็จะมีแผ่นเสียงอัลบั้ม 80 Kisses เพิ่มมาด้วย

เอาหละมาแกะกล่องกันดีกว่าว่าข้างในจะมีอะไรกันบ้าง เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะเจอกระเป๋าอยู่หนึ่งใบครับ เป็นกระเป๋าที่บรรจุทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในนั้น เป็นกระเป๋าสีน้ำเงินชมพูดูออกแนวย้อนยุคเลยครับ

มาดูแผ่นเพลงพิเศษกันก่อน เป็น CD ที่บรรจุเพลงอยู่เพลงเดียวนั่นคือเพลง เพื่อนพระเอก เพลงนี้มีอยู่ในอัลบั้มอยู่แล้ว แต่กับใน CD นี้ได้ Feat. กับ แสตมป์ อภิวัชร์ ด้วย

อีกสองอย่างในกระเป๋านั่นคือ CD และเทปคาสเซ็ท

ในส่วนของ CD ก็จะมีทั้งหมด 9 เพลง และมีลายเซ็นของสมาชิก Polycat ทั้งสามคนมาด้วย ในปกด้านหน้าจะมีคำขอบคุณและเครดิตต่างๆ ส่วนด้านหลังก็จะเป็นเนื้อร้องของแต่ละเพลง

เทปคาสเซ็ทแบ่งเป็นหน้า A 5 เพลง และหน้า B อีก 4 เพลง โดยที่ปกของเทปคาสเซ็ทจะไม่มีเนื้อเพลงมีแค่คำขอบคุณและเครดิต เนื้อเพลงต้องไปอ่านเอาใน CD แทน

นี่คือทั้งหมดที่มากับ Set เทปคาสเซ็ทอัลบั้ม 80 Kisses จาก Polycat ที่มาคลุมโทนดูเป็น 80’s เอามากๆ ทั้งรูปแบบและสีสันของตัวอัลบั้ม ถือว่าเป็นอัลบั้มที่น่าสนใจเอามากๆ เพราะเป็นศิลปินไทยเบอร์แรกที่ทาง Apple ได้เลือกให้ขึ้นโชว์บนทุกแบนเนอร์บน iTunes Store (Thailand) ต่อจาก Taylor Swift และ Coldplay