บุฟเฟ่ต์ติ่มซำโรงแรมหรูในราคาเบาๆที่ห้องอาหารจีนฮ่องเต้

ได้ไปงานเปิดตัวห้องอาหารจีน ฮ่องเต้ โฉมใหม่มาครับ ห้องอาหารจีนนี้อยู่ที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท 11 ใกล้ BTS นานา เพียงแค่เดินเข้าไปตึกทาวเวอร์วิง ขึ้นมาชั้น 2 ปุ๊ปก็เจอปั๊ปหาง่ายมาก เพราะมีป้าย“ฮ่องเต้ ภัตตาคาร” ตัวใหญ่สะดุดตา อย่างที่บอกครับวันที่ไปเป็นงานเปิดตัวพอดีคึกคักมาก มีแจกส้มด้วยเฮงเฮงกันไป

บรรยากาศที่หน้าร้าน ตกแต่งสไตล์จีนได้บรรยากาศมากๆ

พอเดินเข้ามาข้างในตัวภัตตาคารก็มีอาหารบุฟเฟ่ต์ออเดิฟจัดเรียงอยู่เลยครับ โอ้โห นี่เข้ามายังไม่ถึงข้างในสุดก็มีอาหารมายั่วให้หิวซะแล้ว แต่จะให้เดินเข้าไปข้างในเลยก็ยังไงอยู่ขอเดินดูสักหน่อยว่าอีกอะไรบ้าง

เดินเข้ามาดูข้างในกันบ้าง
เข้ามาก็เจอปอเปี๊ยะเป็นอย่างแรกเลย
ตามมาด้วยกุยช่าย ขนมผักกาด
ส่วนนี้จะเป็นซุปเสฉวนและโกยซีหมี่
เพื่อการปรุงอาหารให้ถูกปากในแต่ละคนก็มีเครื่องปรุงหลากหลายชนิด
ของหวานก็มา

พอยั่ว(ตัวเอง)พอเป็นพิธี ก็ได้เวลาของจริงแล้ว กับการเข้ามาทานบุฟเฟ่ต์ติ่มซำครับ เดินเข้าประตูไป ก็พบโต๊ะเรียงรายมีทั้งที่นั่งทานกันเป็นครอบครัวเล็กๆ หรือจะเป็นโต๊ะกลมที่สามารถหมุนกลางโต๊ะได้ตามแบบฉบับโต๊ะจีน หรือใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ทางห้องอาหารก็มีโซนห้องจัดเลี้ยงแบบPrivate ด้วยนะครับ

บรรยากาศภายในก็ยังคงความเป็นจีน
โต๊ะสำหรับ 4 คน
โซนสำหรับบรรยากาศส่วนตัว

พอมาถึงที่โต๊ะก็มีเมนูวางอยู่ครับ เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานแบบเมนูทั่วไปหรือบุฟเฟ่ต์ แน่นอนว่ามาถึงขนาดนี้จะไม่จัดบุฟเฟ่ต์ก็ยังไงอยู่ ขอเต็มที่เลยแล้วกันครับ

มาดูเมนูกันบ้างดีกว่า
มีอาหารให้เลือกเยอะมาก

ส่วนติ่มซำนี่มีให้เลือกเยอะมาก ถึงมากที่สุด กว่า 35 รายการ ทานกันไม่หวาดไม่ไหว แต่ที่ห้องอาหาร Recommend มาเลยคือ เกี๊ยวผักชีหมูสับ และ ปลาเก๋านึ่งพริกมะนาว ครับ ซึ่งรสชาติสมกับที่ Recommend มาจริงๆ ตบท้ายด้วยของหวานสาคูแคนตาลูป แต่ของหวานถ้าต้องการอย่างอื่นสามารถสั่งได้เลย จะมีพวกผลไม้, บัวลอยน้ำขิง, แปะก๊วยลูกบัว

ติ่มซำร้อนๆ
วางเรียงรายแบบนี้ พร้อมลุยแล้วนะ
เมนูแนะนำ เกี๊ยวผักชีหมูสับ
เมนูแนะนำอีกอย่าง ปลาเก๋านึ่งพริกมะนาว

สำหรับใครที่สนใจบุฟเฟ่ต์ติ่มซำจากพ่อครัวระดับฝีมือภัตตาคารจีน ในราคาที่ไม่สูงมาก แล้วหละก็แนะนำเลยครับ ที่ห้องอาหารจีน ฮ่องเต้ ชั้น 2 ตึกทาวเวอร์วิง โรมแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท 11 (BTS นานา) เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น. บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (12.00 น – .1700 น.) มื้อเย็น 17.00 น – 21.00 น.ราคาหัวละ 555 บาท ++ เท่านั้นครับ

ปิดท้ายด้วยผู้ร่วมมาอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำในวันนี้